Tin tức

Welcome to website vesinhvanphong.com.vn
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8:00h - 17:30h - Hotline 24/7: 0903 68 79 20

Tin tức

Bí quyết vệ sinh nội thất ô tô sạch chỉ có tại Huỳnh Gia

Vệ sinh nội thất ô tô thường xuyên sẽ giúp xe bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát, tránh gây bệnh cho người sử dụng. Ngoài ra còn tăng tuổi thọ cho xe.

Xem thêm

Dịch vụ giặt rèm cửa giá rẻ tại Phan Thiết Bình Thuận

Dịch vụ giặt rèm cửa giúp tăng vẻ đẹp cho phòng khách, phòng ngủ  cùng với bộ rèm màn sang trọng và sạch sẽ.Tăng tuổi thọ cho bộ rèm màn.

Xem thêm

Vệ sinh văn phòng và lợi ích mà dịch vụ tại Huỳnh Gia đem lại

Vệ sinh văn phòng giúp dọn dẹp sạch sẽ bụi bẩn và duy trì không gian sạch sẽ, thoáng mát. Đây chính là mục đích và lợi ích chính mà Huỳnh Gia đem lại.

Xem thêm

Vệ sinh nhà ở và những lợi ích từ dịch vụ của Huỳnh Gia đem lại

Vệ sinh nhà ở tạo bầu không khí trong lành cho gia đình bạn, lấy sạch mọi bụi bẩn trong từng ngóc ngách. Ngăn chặn vi khuẩn sinh sản ảnh hưởng đến sức khỏe

Xem thêm

Quy trình vệ sinh công nghiệp và điều cần làm

Quy trình vệ sinh công nghiệp bao gồm nhiều bước khác nhau để đảm bảo đến bước cuối cùng công trình có một diện mạo mới, sạch sẽ và an toàn.

Xem thêm

Dịch vụ giặt rèm cửa - Dịch vụ uy tín chuyên nghiệp

Dịch vụ giặt rèm cửa là một dịch vụ mang đến cho không gian sống của bạn không khí trong lành và thoáng mát. Huỳnh Gia luôn uy tín và tận tâm.

Xem thêm

Dịch vụ chà sàn - Chà sàn như thế nào là đạt độ chuẩn

Dịch vụ chà sàn giúp cho sàn nhà của bạn được đánh bóng sạch sẽ. Các vết bẩn cứng đầu sẽ biến mất sau khi được vệ sinh. Mang đến môi trường sống sạch đẹp.

Xem thêm

Giúp việc nhà theo giờ - Dịch vụ dọn dẹp thiết yếu cho bạn

Giúp việc nhà theo giờ hiện nay đã trở thành một ịch vụ trở nên phổ biến hơn. Bạn cần dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ đến giúp bạn lau dọn nhà cửa sạch sẽ.

Xem thêm

Cách giặt ghế sofa đơn giản nhất cho bạn mà bạn nên biết

Cách giặt ghế sofa là một trong những mẹo rất có ích cho cuộc sống của con người. Khi được làm sạch thì bụi bẩn sẽ được tiêu diệt.

Xem thêm

Vệ sinh kính mặt ngoài - Dịch vụ nhiều tiện ích cho bạn

Vệ sinh kính mặt ngoài là một dịch vụ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Việc vệ sinh giúp cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn đẹp hơn.

Xem thêm

Dịch vụ giặt nệm tại nhà - Vệ sinh nệm tại nhà cho bạn

Dịch vụ giặt nệm cũng là một trong những nhu cầu của nhiều người hiện nay. Đó là cách để loại bỏ hoàn toàn bụi đất, vết bẩn và cao su chết trên nệm.

Xem thêm

Giặt thảm văn phòng - Cách giặt thảm văn phòng hiệu quả

Giặt thảm văn phòng là điều quan trọng bạn nên giặt nó một cách thường xuyên. Vì thảm là nơi ta đặt chân lên sẽ có rất nhiều vi khuẩn trên đó.

Xem thêm

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận báo giá

Đăng ký ngay với chúng tôi để được tư vấn báo giá và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!